Tin tức

Đối thoại giữa Ban Lãnh đạo khoa Cơ điện – Điện tử và sinh viên năm học 2023-2024.

Chiều ngày 18/8/2023, khoa Cơ điện – Điện tử tổ chức buổi gặp mặt và đối thoại với sinh viên năm học 2023-2024. Đây là hoạt động thường niên nhằm giải đáp các ý kiến, kiến nghị của sinh viên cũng như hỗ trợ, cung cấp các thông tin liên quan đến sinh viên để nâng cao chất lượng dạy và học trong Khoa.

Buổi đối thoại trực tiếp giữa lãnh đạo Khoa với sinh viên là một trong những hoạt động góp phần tích cực vào mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo và các hoạt động hỗ trợ sinh viên. Thông qua việc tổ chức buổi đối thoại sinh viên đã giúp cho lãnh đạo Khoa nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện. Đồng thời, cung cấp cho sinh viên những thông tin về chủ trương, chính sách của Nhà trường đối với sinh viên, quyền và nghĩa vụ của sinh viên trong quá trình học tập tại Trường. Qua đó, kịp thời giải quyết những đề nghị, nhu cầu chính đáng của sinh viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện tại Khoa.

Ban Lãnh đạo Khoa giải đáp ý kiến của sinh viên

Tham dự và chủ trì Buổi đối thoại có TS. Phạm Văn Toản - Trưởng Khoa Cơ điện – Điện tử, Thầy ThS. Lê Hoàng Anh – Phó Khoa cùng đại diện cán bộ giáo viên trong khoa và đại diện sinh viên các lớp.

Tại buổi đối thoại, đại diện lãnh đạo Khoa Cơ điện – Điện tử đã giải đáp thỏa đáng nhiều câu hỏi của sinh viên liên quan tới các vấn đề như:  Các chương trình học bổng, khen thưởng; điều kiện tốt nghiệp, điều kiện sinh viên học vượt, quy định đánh giá đồ án môn học...

Các ý kiến phát biểu của sinh viên tại buổi đối thoại

Buổi đối thoại đã kết thúc tốt đẹp và cung cấp, giải đáp những thông tin cần thiết cho sinh viên. Thông qua đó, đây cũng chính là cơ hội giúp Khoa Cơ điện – Điện tử thực hiện tốt hơn trong việc tạo ra một môi trường tốt nhất cho sinh viên có thể yên tâm học tập, rèn luyện sinh hoạt và nâng cao hơn nữa công tác quản lí, giảng dạy trong Khoa.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,114       1/503