NCKH Giảng viên

Khoa Dược  »  Nghiên cứu khoa học  »  NCKH Giảng viên


ThS. Trần Hữu Hiệp - Giảng viên khoa Dược tham gia báo cáo tại Hội nghị Dược bệnh viện TP. Hồ chí Minh mở rộng lần thứ xi 2022

Vừa qua ThS. Trần Hữu Hiệp - Giảng viên Khoa Dược - Trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự được chọn báo cáo tại “Hội nghị Dược Bệnh viện TP. Hồ Chí Minh mở rộng lần thứ XI - Năm 2022”. Hội nghị diễn ra trong 3 ngày 11 - 12/11/2022 tại khách sạn Royal Lotus Đà Nẵng. Đây là một trong những hội nghị về dược bệnh viện được tổ chức với quy mô lớn nhất tại Việt Nam. 

ThS. Trần Hữu Hiệp (thứ tư bên trái) cùng các báo viên khác nhận chứng nhận từ Hội nghị

Hội nghị Khoa học lần này gồm các chuyên đề về Dược lâm sàng; chia sẻ kinh nghiệm về Covid-19; thông tin tư vấn thuốc; tương tác thuốc; giám sát kê đơn và sử dụng thuốc; theo dõi và báo cáo ADR; theo dõi trị liệu; cung ứng thuốc; đào tạo liên tục về Dược bệnh viện; công nghệ thông tin dược; quản lý chất lượng dược bệnh viện; dược cộng đồng; hoạt động nghiên cứu khoa học, Luật Dược hiện hành … với sự tham gia báo cáo của các Giáo sư, Tiến sĩ, chuyên gia, Trưởng khoa dược, Dược sĩ… đến từ TP. HCM, Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước với 25 báo cáo oral và 6 báo cáo poster đến từ các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ và Thạc sĩ đến từ các trường đại học và bệnh viện lớn trong nước. 

ThS. Trần Hữu Hiệp và chủ tọa phiên Dược lâm sàng: PGS-TS. Võ Phùng Nguyên, PGS-TS. Đặng Nguyễn Đoan Trang (từ trái sang)

Hội nghị đã thu hút hàng trăm dược sĩ đang công tác tại các bệnh viện trên toàn quốc và các công ty dược phẩm lớn. Đây là cơ hội để các dược sĩ trao đổi kinh nghiệm thực hành nghề nghiệp tại khoa dược bệnh viện cũng như tìm hiểu và cập nhật các thông tin về dược lâm sàng, quản lý dược và pháp chế dược thông qua các báo cáo, nghiên cứu. 

ThS. Trần Hữu Hiệp báo cáo tại Hội nghị

Với đề tài “Khảo sát kiến thức về bẻ viên, nghiền thuốc của người chăm sóc bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai”, ThS. Trần Hữu Hiệp đại diện nhóm nghiên cứu đã có buổi báo cáo thành công tại Hội nghị tại phiên báo cáo chủ đề Dược lâm sàng. Báo cáo giúp cung cấp thêm các thông tin cần thiết về vấn đề tư vấn bẻ viên nghiền thuốc cho người chăm sóc bệnh nhi cũng như nhận được sự góp ý, trao đổi về các giải pháp để cải tiến quy trình bẻ viên nghiền thuốc nói riêng và vấn đề sử dụng thuốc uống cho trẻ em nói chung.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  25,551       1/333