Tiêu điểm

LHU đẩy mạnh hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước

Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và toàn cầu hóa, việc gắn kết giữa trường đại học và doanh nghiệp không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu cấp thiết để nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Trường Đại học Lạc Hồng đã và đang khẳng định chất lượng đào tạo của mình thông qua việc mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

PGS TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bên phải) ký kết MOU cùng bà Nguyễn Thị Kim Hương - Giám đốc UBTech Robotics (bên trái)

Ngày 23/9/2024, tại cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa nhà trường với Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông, Công ty UBTech Robotics và công ty Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh. Mô hình hợp tác giữa trường đại học với doanh nghiệp từ lâu đã chứng minh tính hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Đối với LHU, sự hợp tác này không chỉ giúp xây dựng chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn mà còn đảm bảo sinh viên có cơ hội tiếp cận môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. 

Hai bên thảo luận trao đổi về nhiều cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai

Đến tham dự, về phía nhà trường có PGS TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô là lãnh đạo các đơn vị. Về phía các bên đối tác, có bà Zhang Li - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông; Bà Nguyễn Thị Kim Hương - Giám đốc UBTech Robotics, đại diện công ty Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh.

Lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Trường Cao đẳng Khoa học và Công nghệ Quảng Đông 
và Trường Đại học Lạc Hồng

Các doanh nghiệp đối tác như UBTech Robotics – một trong những công ty hàng đầu thế giới về robot và trí tuệ nhân tạo (AI), hay Duy Anh – một thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng. Những thỏa thuận hợp tác này  không chỉ cung cấp cơ hội thực tập mà còn là cầu nối giúp sinh viên tiếp cận với những công nghệ tiên tiến, xu hướng mới nhất của thị trường.

Thỏa thuận này không chỉ khẳng định cam kết của LHU trong việc nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mở ra cơ hội “vàng” cho các bạn sinh viên. Các bạn sẽ có nhiều cơ hội nhận học bổng, tham gia các chương trình thực tập tại các doanh nghiệp hàng đầu, tích lũy kinh nghiệm quý báu và sẵn sàng đối mặt với những thách thức trong môi trường làm việc quốc tế.

 

LHU Media

Hợp tác đào tạo, ký kết MOU, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        28,423,469       16/567