Tin tức

Sinh Viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô và hành trình học hỏi quản lý dịch vụ ô tô tại Honda Biên Hòa

    Những năm qua, ngành công nghiệp ô tô đã phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng đáng kể về sự phức tạp và công nghệ trong từng mẫu xe. Để trang bị cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật Ô tô kiến thức và kỹ năng thực tế, Khoa Cơ điện – Điện tử  trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức các chuyến tham quan và học hỏi tại các trung tâm dịch vụ ô tô hàng đầu. Trong chuyến tham quan mới nhất, sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về quản lý dịch vụ ô tô tại Công ty Honda Biên Hòa.

Giảng viên và sinh viên LHU chụp hình lưu niệm cùng ban Giám đốc Honda Biên Hòa 

    Chuyến tham quan này đã giúp cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật Ô tô có cái nhìn thực tế về cách một trung tâm dịch vụ ô tô lớn hoạt động và quản lý các quy trình như: Quy trình tiếp nhận và kiểm tra xe, Quản lý lịch hẹn, Sản phẩm và dịch vụ, Tính chuyên nghiệp trong giao tiếp.

Sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật Ô tô đang được hướng dẫn quy trình bảo dưỡng Ô tô

    Trong “Honda Tour” lần này. Các bạn sinh viên không chỉ được giới thiệu về giá trị cốt lõi của công ty (5T: Tuân thủ, Tập thể, Tận tâm, Tiên phong, Tử tế), Mà còn được giải thích chi tiết quy trình làm việc của từng bộ phận trong sơ đồ bố trí nhân sự của công ty. Từ Showroom, Phòng dịch vụ, Phòng nhân sự, Phòng chờ, Khu sửa chữa chung, Khu Đồng – Sơn…Đều được bố trí rất khoa học. Thêm vào đó là sự hướng dẫn nhiệt tình của Anh Trần Châu Ngọc và Ban giám đốc công ty giúp cho sinh viên có thêm nhiều kiến thức bổ ích ứng dụng cho môn học Quản lý dịch vụ ô tô mà mình đang học.

Ông Lý Hiếu Minh Duy - Giám đốc điều hành Honda Ôtô Biên Hòa đang chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên

    Tại buổi trải nghiệm, các bạn sinh viên đã được nghe chia sẻ các thông tin về Honda Biên Hòa, nhu cầu thị trường của ngành công nghệ kỹ thuật ô tô hiện nay, một số những kiến thức thực tế từ ông Lý Hiếu Minh Duy - Giám đốc điều hành Honda Ôtô Biên Hòa. Đặc biệt, các bạn sinh viên còn biết được những vị trí công việc mà Công ty sẽ tuyển dụng trong thời gian sắp tới, cũng như những vị trí công việc chuyên môn của ngành Ô tô mà hiện tại đang có cơ hội rộng mở với xu hướng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Ông Trần Châu Ngọc - Trưởng phòng nhân sự Honda Biên Hòa đang chia sẻ về quá trình tuyển dụng của công ty

    Với cam kết thúc đẩy tinh thần trách nhiệm và định hướng sự nghiệp sinh viên, Khoa Cơ điện - Điện tử đặc biệt xem chuyến đi này như một cơ hội quý báu giúp sinh viên phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức thực tiễn từ các môn học lý thuyết mà sinh viên đang được học trên lớp. Từ đó giúp sinh viên của mình nắm bắt chắc kiến thức, dễ dàng tìm được các cơ hội thực tập và việc làm tốt sau khi tốt nghiệp.

 

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,096,441       1/506